BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ONCX

Call Center

Tính năng: Quản lý ghi âm, chất lượng; Smart IVR; giờ làm việc (IVR, Callback); cấu hình nhạc chờ; ACD – phân phối cuộc gọi; Foward/transfer cuộc gọi; cấu hình hotline; Voicemail.

Phí triển khai: 1.500.000 đồng

300.000 đ / máy / tháng Khuyến mại

OmniChannel Inbound

Tính năng: Live chat/ Bubble chat; Web based tương tác realtime; quản lý phiên làm việc; quản lý đăng nhập, phân quyền;Tiện ích nhúng Web based.

 

Phí triển khai: 2.000.000 đồng 

300.000 đ / máy / tháng Khuyến mại

Voicebot Outbound

Tính năng: Quản lý danh sách khách hàng; chuẩn hóa dữ liệu; quản lý đa chiến dịch; cá nhân hóa dữ liệu; địa phương hóa voicebot; quản lý ngưỡng cuộc gọi.

 

Phí triển khai: 3.000.000 đồng 

200.000 đ / cuộc gọi thành công Khuyến mại