Dịch vụ tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service

Zalo OA ZNS

I. Giới thiệu tin nhắn ZNS

ZNS là giải pháp gửi tin từ Zalo Official Account của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng zalo. Tin nhắn ZNS được ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng của mình.

 

Zalo OA - ZNS , Tin nhắn ZNS

Tin nhắn Zalo ZNS 

Lí do tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ ZNS

  • Tương tác chủ động

Các doanh nghiệp có thể chủ động gửi tin nhắn đến người dùng zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA của doanh nghiệp.

  • Tiếp cận nhiều người

Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối internet.

  • Dễ dàng đo lường

Có thể xác định được tình trạng khách hàng, khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.

  • Tương tác 2 chiều 

Tin nhắn Zalo ZNS có thể tương tác được 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm CTA ( Call To Action).

  • Nội dung hấp dẫn

Nội dung tin nhắn có màu sắc, hình ảnh, logo màu sắc giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và nhận diện được thương hiệu.

Các loại hình doanh nghiệp sử dụng tin nhắn ZNS mang lại hiệu quả tối đa như: Logistic; Nhà hàng quán ăn; Thương mại điện tử; Kinh doanh bán lẻ; Giáo dục….

Các loại tin nhắn ZNS

Zalo OA - ZNS , Tin nhắn ZNS

II. Lợi ích và tính năng của Zalo ZNS

Hiện nay, Zalo ZNS đang là xu hướng cho các doanh nghiệp sử dụng trong việc chăm sóc khách hàng, với những ưu điểm cũng như tính năng nổi bật dưới đây sẽ cho chúng ta thấy được lợi ích vượt trội khi sử dụng tin nhắn ZNS.

2.1 ZNS giúp cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng

Zalo có độ phủ lớn tới tập người dùng smartphone: Theo thống kê dân số Việt Nam khoảng 97 triệu người thì có tới 73 triệu người dùng /tháng và hơn 2 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày trên nền tảng Zalo một cách nhanh chóng và tỷ lệ gần như tuyệt đối.

2.2 Nội dung tin nhắn ZNS đa dạng và tùy chỉnh được tích hợp trên tài khoản doanh nghiệp

ZNS có thể gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của Doanh nghiệp. 

Tin nhăn ZNS, Zalo OA ZNS, FPT ZNSVí dụ: thông báo lịch học, đặt hàng, tín dụng.

 

2.3 Quy trình triển khai giải pháp dễ dàng và tiết kiệm của ZNS

ZNS có thể triển khai dễ dàng như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của Doanh nghiệp.

Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác như SMS khi gửi tin nhắn ZNS không thành công.

Tin nhăn ZNS, Zalo OA ZNS, FPT ZNS

Tin nhắn Zalo ZNS được chia làm 2 loại:

ZNS thường:  Gửi thành công trong 2 giờ đầu tiên

ZNS OTP: Gửi thành công trong 15 giây đầu tiên 

Để có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ tin nhắn ZNS các doanh nghiệp cần làm những thủ tục, quy trình  sau bao gồm 5 bước:

Bước 1: Doanh nghiệp ký hợp đồng dịch vụ với FTI.

Bước 2: Doanh nghiệp tạo và xác thực tài khoản Zalo OA.

Bước 3: Doanh nghiệp đăng ký ứng dụng Access Token để truy cập API của ZNS.

Bước 4: Doanh nghiệp thống nhất các mẫu gửi tin với FTI.

Bước 5: Doanh nghiệp gửi các mẫu tin được duyệt qua API của FTI.

Để biết thêm chi tiết doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0828935622 để được hỗ trợ và tư vấn.

III. Giá cước dịch vụ tin nhắn ZNS

  • Phí khởi tạo dịch vụ: Miễn phí.
  • Phí duy trì dịch vụ: Miễn phí.
  • Phí gửi tin ZNS chỉ từ 200đ/tin.

=> Mức giá trên chưa bao gồm nút CTA và VAT.

 

Thông tin liên hệ

CN Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT

  • Đc: Tầng 18, tòa FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
  • Hotline tư vấn: 0828935622 thủ tục đăng ký, hệ thống
  • Email: HienNHP2@fpt.com
  • Page: Oncall – Dịch vụ thoại đám mây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
chat-active-icon