Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững cùng OnCX
OnCX Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh, áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.
OnCX Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh, áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.
Tích hợp trực tiếp trên hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, do doanh nghiệp quản lý, không chịu sự can thiệp của bất cứ bên thứ 3 nào.
Đem đến nhiều tiện ích cho các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách hàng (sale, marketing, CS…)
Quy hoạch trong các phân vùng ứng dụng, đứng sau nhiều tầng lớp an ninh mạng, doanh nghiệp toàn quyền trong việc bảo mật thông tin và toàn vẹn dữ liệu.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Tính năng: Quản lý ghi âm, chất lượng; Smart IVR; giờ làm việc (IVR, Callback); cấu hình nhạc chờ; ACD - phân phối cuộc gọi; Foward/transfer cuộc gọi; cấu hình hotline; Voicemail.
Phí triển khai: 1.500.000 đồng
300.000 đ / máy / tháng Khuyến mại
Tính năng: Live chat/ Bubble chat; Web based tương tác realtime; quản lý phiên làm việc; quản lý đăng nhập, phân quyền;Tiện ích nhúng Web based.
Phí triển khai: 2.000.000 đồng
300.000 đ / máy / tháng Khuyến mại
Tính năng: Quản lý danh sách khách hàng; chuẩn hóa dữ liệu; quản lý đa chiến dịch; cá nhân hóa dữ liệu; địa phương hóa voicebot; quản lý ngưỡng cuộc gọi.
Phí triển khai: 3.000.000 đồng
200.000 đ / cuộc gọi thành công Khuyến mại