Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững cùng OnCX

OnCX Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh, áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.

Yêu cầu tư vấn Tải báo giá

Tại sao nên sử dụng OnCX của FPT

Tích hợp trực tiếp

Tích hợp trực tiếp trên hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, do doanh nghiệp quản lý, không chịu sự can thiệp của bất cứ bên thứ 3 nào.

Đa nhiệm

Đem đến nhiều tiện ích cho các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách hàng (sale, marketing, CS…)

Bảo mật

Quy hoạch trong các phân vùng ứng dụng, đứng sau nhiều tầng lớp an ninh mạng, doanh nghiệp toàn quyền trong việc bảo mật thông tin và toàn vẹn dữ liệu.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Bạn cần tư vấn về các giải pháp?

Hãy liên hệ với chúng tôi

Tư vấn qua điện thoại
Tư vấn trực tiếp

Tư vấn qua tin nhắn

Bạn để lại liên hệ
Chúng tôi sẽ liên hệ lại

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Call Center

 

Tính năng: Quản lý ghi âm, chất lượng; Smart IVR; giờ làm việc (IVR, Callback); cấu hình nhạc chờ; ACD - phân phối cuộc gọi; Foward/transfer cuộc gọi; cấu hình hotline; Voicemail.

Phí triển khai: 1.500.000 đồng

300.000 đ / máy / tháng Khuyến mại

OmniChannel Inbound

 

Tính năng: Live chat/ Bubble chat; Web based tương tác realtime; quản lý phiên làm việc; quản lý đăng nhập, phân quyền;Tiện ích nhúng Web based.

 

Phí triển khai: 2.000.000 đồng 

300.000 đ / máy / tháng Khuyến mại

Voicebot Outbound

 

Tính năng: Quản lý danh sách khách hàng; chuẩn hóa dữ liệu; quản lý đa chiến dịch; cá nhân hóa dữ liệu; địa phương hóa voicebot; quản lý ngưỡng cuộc gọi.

 

Phí triển khai: 3.000.000 đồng 

200.000 đ / cuộc gọi thành công Khuyến mại