Mục lục
1. Đầu số 1800 là gì?
Đầu số 1800 là đầu số cho phép thuê bao gọi tới miễn phí 100% cho cuộc gọi. Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800 và có thể sử dụng trên phạm vi toàn quốc. Đầu số 1800 được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong chiến dịch chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ khách hàng, truyền thông thương hiệu,….Rất thuận tiện cho doanh nghiệp tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng của họ.
2. Những ưu điểm của đầu số 1800
- Thống nhất 1 đầu số trên toàn quốc.
- Miễn phí hoàn toàn cho người gọi đến.
- Cho phép thực hiện cuộc gọi ở mọi nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Thuận tiện cho doanh nghiệp khi muốn đẩy mạnh doanh thu bán hàng thông qua quá trình tư vấn.
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi đến tổng đài của doanh nghiệp.
- Dễ dàng lựa chọn đầu số đẹp, dễ nhớ.
- Thủ tục đăng ký sử dụng đầu số 1800 dễ dàng, nhanh chóng.
3. Cách đăng ký đầu số 1800
- Lựa chọn đầu số phù hợp.
- Đăng ký với nhân sự trực tổng đài để được giữ số trong 15 ngày.
- Cung cấp thông tin doanh nghiệp để được kích hoạt đầu số nhanh nhất.
Nếu doanh nghiệp của bạn đã có tổng đài, đơn vị cung cấp đầu số 1800 sẽ khảo sát và triển khai từ 1-3 ngày.
Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có tổng đài, tìm hiểu đơn vị cung cấp tổng đài IP có các tính năng phù hợp và chất lượng dịch vụ tốt.
4. Chi phí đăng ký
- Phí khởi tạo ban đầu: 1.500.000 VNĐ/ 1 đầu số
- Phí thuê bao hàng tháng: 400.000 VNĐ/ 1 đầu số/ 1 tháng
- Cước cuộc gọi: từ thuê bao cố định 545 VNĐ/ 1 phút
- Cước cuộc gọi: từ thuê bao di động 850 VNĐ/ 1 phút
- Phương thức tính cước: 1 phút + 1 phút
5. Doanh nghiệp nào nên sử dụng?
- Trung tâm chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
- Các tổ chức, bệnh viện, trường học, đơn vị y tế, chăm sóc sức khoẻ.
- Các siêu thị, nhà hàng, kinh doanh ngành hàng ăn uống, thực phẩm.
- Doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, ngân hàng,….
- Tổng đài tư vấn du học, tuyển sinh, xuất nhập cảnh,…
6. Danh sách số 1800 (Updating….)
Xem thêm danh sách số mới, hợp phong thuỷ với doanh nghiệp của bạn.